Câu hỏi thường gặp

1. Mua sản phẩm PCSAIGON được bảo hành như thế nào?

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại PCSAIGON. Chung tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng và nhà cung cấp, thời gian bảo hành dựa theo hóa đơn mua hàng, hoặc thông tin trên tem bảo hành. Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm xem thêm tại đây

2. Mua sản phẩm tại PCSAIGON có được đổi trả không ?

Với tất cả cả sản phẩm mua tại PCSAIGON được đổi trả trong vòng 30 ngày với sản phẩm cùng model xem thêm tại đây . Trong trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Ngoài ra nếu khách hàng muốn trả sản phẩm PCSAIGON sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm.

3. PCSAIGON có giao hàng tại nhà không, nếu hàng giao không ứng có được gửi trả lại không ?

PCSAGON sẽ giao hàng tận nơi 63 tỉnh thành, với những đơn hàng ngoài bán kính 10km, Quý Khách Hàng vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển theo biễu phí của bên dịch vụ giao hàng

Nếu quý khách hàng không ưng ý với sản phẩm khi nhận hàng, quý khách có thể từ chối mua hàng mà không mất bất cứ chi phí nào. Để biết thêm thông tin, quý khách có thể truy cập link

Lưu ý:

Đối với các sản phẩm còn nguyên seal, khách hàng muốn bóc seal sẽ phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm. Nếu không ưng, PCSAIGON sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm cho khách hàng theo chính sách đổi trả.

Đối với các sản phẩm không seal, quý khách hàng có thể kiểm tra máy mà không phải chịu bất cứ chi phí nào nếu không mua.

 

Bài viết liên quan