Chính sách bảo hành tại PCSAIGON

Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại PCSAIGON.

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng PCSAIGON hoặc mua online tại website https://pcsaigon.vn đều được áp dụng chính sách bảo hành như nhau.

1. Thời hạn bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm PCSAIGON xuất hóa đơn cho Quý khách.

2. Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.

3. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của PCSAIGON: 0976.117.127

Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc tem bảo hành đã bị rách hoặc không còn nguyên vẹn, mất thông tin.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở lên.
  • Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/chống nước cao nhất là IP68.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

Một số lưu ý trước khi bảo hành

  • Quý khách vui lòng tự sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo mật. PCSAIGON không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.
  • Vui lòng tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ, PCSAIGON sẽ từ chối tiếp nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị khóa bởi bất cứ phương pháp nào.

 

Bài viết liên quan